Trong số những đoạn phim quảng cáo về whisky nổi tiếng nhất thế giới, nhất định phải nhắc đến The Man Who Walked Around The World của Johnny Walker – thương hiệu blended whisky mà tên tuổi mà ai cũng biết đến của xứ sở Scotland.

Vào năm ra mắt, đoạn phim này đã nhận được rất nhiều giải thưởng bởi một phong cách nghệ thuật quá ấn tượng. Đơn giản, mộc mạc, khiêm tốn mà lại cực kỳ đặc biệt và thể hiện một kỹ thuật cực kỳ khó về sản xuất.

Toàn bộ đoạn phim chỉ là một cú máy duy nhất, quay cảnh một người đàn ông Scotland từ từ tiến về màn hình và trong suốt một quãng đường dài, câu chuyện về lịch sử và các mốc son của Johnny Walker được kể lại trên nền nhạc hùng tráng và chất giọng đặc sệt Scotland của diễn viên. Trong suốt cuộc hành trình đó là quang cảnh kỳ vĩ của đất nước Scotland, một trong những nơi có thiên nhiên độc nhất vô nhị nhất trên cả trái đất.

Từ một câu chuyện dù khiêm tốn nhưng lại chứa đầy sức nặng, đoạn phim này đã thể hiện được tinh thần cốt lõi của thương hiệu Johnny Walker – Keep Walking (hãy cứ đi). Câu chuyện của thương hiệu Johnny Walker, được khởi xướng bởi ông tổ John Walker, chỉ là một cậu bé nông dân Scotland, nhưng sau này lại trở nên nổi tiếng và được biết đến với hình ảnh người đàn ông đi bộ.

The Gentlemen Club sẽ sớm có một bài viết về lịch sử của thương hiệu Johnny Walker để dành cho các bạn.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here